Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Lướt web thả ga chỉ với 15.000Đ cho gói TD7 Viettel

Hiện tại, Viettel đang tung ra rất nhiều các gói dịch vụ ineternet viettel nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng internet của khách hàng. Điển hình có gói TD7 viettel với phí cước chỉ 15.000Đ nhận ngay ưu đãi 5GB giúp các bạn có thể lướt web thả ga mà không lo hết lưu lượng tốc độ nhanh.
Gói dịch vụ này giúp các bạn sinh viên “cú đêm” có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc hay giúp cho việc học tập thuận tiện hơn mà không cần lo ngại về cước phí cũng như tốc độ truy cập.

Để đăng ký gói TD7 của nhà mạng internet viettel này, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp TD7 gửi 191 (giá gói cước: 15.000Đ/7 ngày).


Cú pháp gói lướt web thâu đêm

Khi đăng ký thành công gói TD7 viettel, khách hàng sẽ nhận được nhứng ưu đãi sau:
-         Dung lượng lớn lên đến 5GB tốc độ cao truy cập 4G.
-         Khung giờ giới hạn từ 23h đêm đến 6h sáng hôm sau
-         Khi sử dụng hết 5GB lưu lượng internet tốc độ cao thì chỉ tính phí phát sinh 75đ/50KB.

Yêu cầu đăng ký dịch vụ TD7:
-         - Gói TD7 viettel chỉ áp dụng cho  những thuê bao nhận được tin nhắn hưởng khuyến mại. Để kiểm tra xem mình có phải là thuê bao được hưởng khuyến mại hay không, khách hàng có thể thực hiện thao tác *098#gọi và chọn nhánh data.
-         - Kiểm tra dung lượng còn bao nhiêu soạn cú tin: KTTK gửi 191 (không mất phí)
-         - Gói cước không có tính năng gia hạn tự động.


lướt web thâu đêm chỉ với 15.000đ


Gói TD7 viettel được tung ra nhắm phục vụ những bạn học sinh, sinh viên thường có thói quen thức đêm để học tập và giải trí sau 1 ngày dài bên ngoài. Vì vậy gói cú đêm này sẽ giúp các bạn dễ dàng kết nối internet tốc độ cao, tiết kiệm chi phí đáng kể mà lại không lo gián đoạn hay mất mạng khi đang sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét