Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt dịch vụ nhạc chờ iMuzik viettel

Để phục vụ khách hàng, viettel đã cho ra mắt rất nhiều những tiện ích hay và độc đáo dành tặng khách hàng.  Trong đó có dịch vụ nhạc chờ Viettel iMuzik và iMuzik 3G dành riêng cho các tín đồ đam mê âm nhạc.


Dịch vụ âm nhạc hot nhất hiện nay

Bạn có thể nghe những bản nhạc yêu thích, chia sẻ với người thân và bạn bè của mình để cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mỗi khi có ai gọi điện cho bạn, những bài hát bạn yêu thích sẽ được chia sẻ với bạn bè của mình thay vì tiếng tút tút nhàm chán.
Viettel đã đưa ra 2 gói nhạc chờ cho các bạn lựa chọn đó là iMuzik viettel với các tính năng cài đặt nhạc chờ cơ bản, và iMuzik 3G viettl giúp bạn nghe nhạc online, xem video, tải bài hát miễn phí cước 3G chỉ cần bạn đang sử dụng dịch vụ internet viettel 3G hoặc 4G viettel.
Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ, bảng giá của Viettel iMuzik


Đối tượng có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ
-          Thuê bao cả trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều, nếu là thuê bao trả trước thì hệ thống sẽ trừ vào tài khoản gốc của bạn, nếu là tài khoản trả sau thì cước sẽ trừ vào hóa đơn cuối tháng.
Những tiện ích khi đăng ký iMuzik của viettel
-          Được nghe những bài hát mới nhất, hot nhất thị trường nhạc việt cũng như quốc tế.
-          Bạn có thể sao chép hoặc tặng những ca khúc mình yêu thích cho bạn bè, người thân theo cũ pháp: TANG MASOBAIHAT SDTDUOCTANG gửi 1222, hoặc gọi trực tiếp lên tổng đài 1222 để làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.


Tải ngay hôm nay để trải nghiệm

-          Nghe nhạc online không giới hạn dịch vụ internet viettel 3G, 4G.

Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ nhạc chờ của viettel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét