Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cách kiểm tra gói cước 3G Viettel đang sử dụng

Hiện viettel đang có rất nhiều các gói dịch vụ internet viettel, điều này khiến nhiều người dùng không thể nhớ được mình đang được hưởng chế độ của gói dịch vụ nào cũng như mình đã đăng ký gói cước 3G nào hay chưa. Vậy làm thế nào để kiểm tra được gói 3G viettel đang dùng, dưới đây mình sẽ chia sẻ cách để kiểm tra gói 3G viettel đang dùng.


Cách kiểm tra gói cước 3G Viettel đang sử dụng

Hiện tại có 2 cách để giúp khách hàng có thể tra cứu dịch vụ mình đang sử dụng
Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn
Để kiểm tra gói cước 3G viettel bạn đang sử dụng, chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp: KTMI gửi 191 (Miễn phí cước).
Sau khi nhắn tin hợp lệ, tổng đài sẽ gửi phản hồi nội dung tin nhắn cho biết chính xác bạn đang sử dụng gói cước nào. Cách kiểm tra này chỉ cho bạn biết duy nhất 1 thông tin là bạn đang sử dụng gói internet viettel 3G nào, nếu bạn muốn kiểm tra xem còn bao nhiêu lưu lượng thì bạn phải soạn cú pháp tin nhắn khác.
Cách 2: Kiểm tra trên ứng dụng MyViettel
Để kiểm tra bằng ứng dụng MyViettel bạn cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập và hệ thống của ứng dụng MyViettel
Bước 2: Ở màn hình chính, bạn kéo xuống mục tài khoản data


Ở màn hình chính, bạn kéo xuống mục tài khoản data


Với cách này, trước tiên bạn phải hoặc tải ứng dụng MyViettel trên kho ứng dụng google hay app store.
Với 2 cách kiểm tra miễn phí trên, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin tài khoản của mình mà không sợ nhầm lẫn, Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Ưu đãi khủng khi đăng ký dịch vụ OMG chỉ với 70.000đ/tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét