Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Hướng dẫn khôi phục lại iCloud khi quên mật khẩu

Các bạn dùng iPhone chắc hiểu rõ tầm quan trọng của iCloud trong việc bảo mật thông tin cũng như việc lưu trữ dữ liệu.
Để tránh tính trạng hacker hay kẻ gian xâm nhập vào tài khoản iCloud của bạn, bạn thường đặt mật khẩu khó đoán, kết hợp ký tự số, chữ hoa và chữ thường, Thế nhưng đồng nghĩa với việc đôi khi bạn sẽ không thể nhớ ra mật khẩu iCloud của bạn là gì khi lâu ngày không đăng nhập. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn khôi phục lại iCloud khi quên mất mật khẩu.
Bước 1: Bạn sử dụng bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập địa chỉ quản lý applied.apple.com, sau đó bạn chọn mục Forgot Apple ID or password (Bạn đã quên ID hoặc mật khẩu).



Bước 2: Bạn phải đăng nhập chính xác địa chỉ mail đã đăng ký tài khoản iCloud, nhập xong bạn bấm nút next.



Bước 3: Chờ sau khi Apple xác nhận tài khoản của bạn là đúng thì máy sẻ hiện ra giao diện mới Select how you want to reset your password (Chọn cách thức đặt lại mật khẩu) => get an email (Xác nhận email) => Next (Tiếp tục).



Bước 4: Tiếp theo bạn sẽ nhận được 1 thông báo về email từ Apple.



Bước 5: Trong phần thư này, bạn kéo xuống dưới và click và chứ Đặt lại bây giờ, ngay lập tức hệ thống sẽ hiện ra giao diện yêu cầu người dùng nhập mật khẩu mới rồi chọn xác nhận.



Bước 6: Apple sẽ gửi cho bạn 1 thống báo đổi mật khẩu thành công và bạn có thể đăng nhập iCloud với mật khẩu mới bình thường.



Đừng quên kết nối mạng wifi như mạng internet viettel để có thể đổi lại mật khẩu theo các bước trên nhé!

Vậy là bây giờ bạn có thể thoải mái truy cập internet viettel để xem phim đọc báo, mà không sợ mất tài khoản iCloud trên iPhone của mình rồi, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét