Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cách phân biệt sạc iPhone thật và sạc iPhone giả

Cách để phân biệt sạc pin iPhone thật hay giả là bước rất quan trọng trước khi mua điện thoại để tránh tình trạng mua phải sạc đểu sạc kém chất lượng dẫn đến tình trạng chập cháy nổ khi sạc pin.
     Dưới đây mình sẽ chia sẻ một số kỹ năng để phân biệt sạc thật hay sạc giả nhé!
  •          Sạc pin iPhone đểu thường nhẹ hơn sạc xịn, sạc xịn thì các nếp in màu không đậm, rõ nét và đều.

  •         Sạc chính hãng được cắt mép chuẩn, không bị lệch không đều hoặc có ba via, các thông số  in trên củ sạc được in rất rõ nét không bị nét đậm, nhạt lẫn lộn. Thêm 1 điểm nữa là hàng nhái đường tiếp xúc không bo tròn à vuông góc, cắt không đều, đường nét không thanh mảnh. Những củ sạc có chấm xanh dưới sạc là những củ sạc từ đời iPhone 5s trở về trước.
  •         Một cách nữa phân biệt sạc tốt và không tốt dó là dựa vào mã seri, mã seri ở sạc chuẩn sẽ in rõ nét, màu không đậm. Còn của sạc fake sẽ không có mã seri ở phần đầu, in lem   nhem và đậm màu.


Cách bảo quản PIN tốt
Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng hao pin, nhanh hết pin trên iPhone của bạn như: sử dụng dịch vụ mạng internetviettel 3G, 4G, vừa sạc vừa dùng...
1           1. Tắt 4G cũng như Bluetooth
Trong trường hợp điện thoại của bạn có sử dụng các gói mạng internetviettel, mà pin thì đã gần cạn kiệt thì cách tốt nhất đó chính là tắt 4G thay vào đó là bật wifi để sử dụng. Ngoài ra việc bật kết nối Bluetooth với những thiết bị khác cũng tốn đáng kể pin.
2           2. Để chế độ nguồn pin thấp
Khi pin của bạn báo đỏ ở mức 20%, màn hình sẽ hiện ra thông báo để bật chế độ nguồn pin thấp. Được biết khi bạn bật chế độ này, lượng tiêu thụ năng lượng trên iPhone sẽ giảm hơn 40% so với bình thường.
3          3. Tắt tính năng làm mới ứng dụng nền
Ứng dụng này giúp người dùng iPhone có thể nhận được các thông báo một cách sớm nhất từ các ứng dụng, do đó lượng pin tiêu hao cũng khá nhiều. Khi gần cạn pin bạn nên tắt chế độ này đi.
4          4. Để độ sáng màn hình ở mức thấp
Độ sáng màn hình ảnh hưởng rất nhiều đến pin của iPhone, kể cả khi bạn không dùng kết nối wifi hay dịch vụ mạng internet viettel, chính vì thế bạn nên để điện thoại ở chế độ màn hình thấp để tiết kiệm pin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét